Sinh nhật Web 10/8/2010

Chúc tất cả Quý thầy cô có một ngày làm việc hiệu quả!
Hãy cùng nhau chia sẻ thông tin quý thầy cô nhé!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Khách vào nhà

    0 khách và 0 thành viên

    Mail liên hệ

    Website Hồ Việt Cảnh
    Mail: vietcanhthcslp@gmail.com
    ĐT: 0977777921
    Cảm ơn bạn đã ghé thăm

    HOA DẠI

    Quản trị web chúc các bạn vui vẻ nha !

    Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc quý thầy cô vui vẻ, hạnh phúc bên đàn em thân yêu!

    Báo cáo thành tích tặng bằng khen chủ tịch UBND tỉnh

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Việt Cảnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:21' 10-07-2021
    Dung lượng: 39.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    TRƯỜNG THCS LONG PHÚ

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Xã Long Phú, ngày 20 tháng 5 năm 2021
    BÁO CÁO THÀNH TÍCH
    ĐỀ NGHỊ TẶNG CHIẾN SĨ THI CƠ SỞ

    Hồ Việt Cảnh, Giáo viên, Trường Trung học cơ sở Long Phú

    I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
    - Họ tên: Hồ Việt Cảnh.
    - Sinh ngày, tháng, năm: 28/03/1980. Giới tính: Nam.
    - Quê quán: xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.
    - Trú quán: ấp Tân Lập, xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.
    - Đơn vị công tác: Trường THCS Long Phú, xã Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.
    - Chức vụ:
    + Đảng: Đảng viên
    + Chính quyền: Tổ trưởng tổ Lí - Tin
    + Đoàn thể: phó Chủ tịch Công đoàn
    - Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học Sư phạm Lí
    - Học hàm, học vị, danh hiệu, giải thưởng: Không
    II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
    1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao
    Từ tháng 9 năm 2002 đến tháng 5 năm 2021, với vai trò là Tổ trưởng chuyên môn, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, giáo viên bộ môn Trường THCS Long Phú. Được nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi phân công giảng dạy đúng chuyên môn, nghiệp vụ. Hàng năm bản thân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
    2. Thành tích đạt được
    2.1. Thành tích của tập thể
    Có kế hoạch hoạt động cho từng tháng cụ thể, sát với tình hình thực tế của tổ, của nhà trường. Triển khai kịp thời kế hoạch hoạt động hàng tháng đến tổ viên, có phân công, phân nhiệm cụ thể.
    Thường xuyên đánh giá những mặt đã làm được và mặt hạn chế để từ đó khắc phục những hạn chế trong tháng tiếp theo.
    Luôn đi đầu trong mọi công việc, tạo được sự tin tưởng của tổ viên trong quá trình hoạt động.
    Luôn vận động, khuyến khích tổ viên tích cực tham gia các phong trào do đoàn thể phát động, từ đó tổ đạt được rất nhiều thành tích cụ thể như sau:
    * Năm học 2019 – 2020
    - Phong trào giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt 02 giáo viên.
    - Phong trào học sinh giỏi cấp huyện đạt 03 học sinh, cấp tỉnh đạt 02 học sinh.
    - Phong trào sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp trường đạt 6 giải và được tuyển chọn dự thi cấp huyện.
    - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học đạt 4/5 giáo viên, đạt chiến sĩ thi đua cơ sở 2/5 giáo viên.
    * Năm học 2020 – 2021
    - Phong trào giáo viên dạy giỏi cấp huyện đạt 04 giáo viên, cấp tỉnh 01 giáo viên đạt giải ba.
    - Phong trào học sinh giỏi cấp huyện đạt 03 học sinh (02 nhì, 01 ba), cấp tỉnh đạt 01 giải ba học sinh.
    - Phong trào sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện đạt 7 giải (01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 01 giải khuyến khích).
    - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học đạt 3/5 giáo viên.
    2.2. Thành tích cá nhân
    - Nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 2020 – 2021 đạt giải Khuyến khích giáo viên dạy giỏi cấp huyện.
    - Tham gia cuộc thi viết về Bảo hiểm xã hội đạt giải Nhì do Liên đoàn lao động huyện tổ chức.
    - Nhiều năm liền đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; Bằng khen UBND tỉnh năm học 2017 – 2018.
    Về thực hiện nhiệm vụ Phó Chủ tịch Công đoàn:
    - Bản thân luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, từ đó tham mưu tốt cho Ban chấp hành hoạt động một cách tốt nhất.
    - Thường xuyên trao đổi, vận động đoàn viên tham gia tích cực các phong trào do ngành phát động như các phong trào như: Tìm hiểu pháp luật về bầu cử, tham gia cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, cuộc thi tìm hiểu về an toàn giao thông.
    - Tham gia ký kết các phong trào thi đua trong hệ thống Công đoàn đề ra.

    2.2.1. Trong công tác chuyên môn
    Bản thân luôn đổi mới phương pháp dạy học, thường xuyên áp dụng CNTT trong dạy học nhằm giúp các em nắm bắt kiến thức tốt hơn. Chất lượng giảng dạy của bộ môn đạt chỉ tiêu trên giao.
    Thường xuyên uốn nắn, dạy bảo các em nghiêm túc học tập tích cực, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, thực hiện nghiêm túc nội quy của nhà trường đề ra.
    Chất lượng giáo dục bộ môn: năm học 2019 – 2020: đạt tỉ lệ 96.06%

    STT
    Lớp
    Môn học
    TSHS
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu




    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    1
    6A1
    Vật lí
    37
    15
    40.54
    12
    32.43
    7
    18.92
    3
    8.11
    2
    6A2
    Vật lí
    39
    11
    28.21
    14
    35.9
    12
    30.77
    2
    5.13
    3
    6A1
    Tin học
    37
    15
    40.54
    9
    24.32
    11
    29.73
    2
    5.41
    4
    6A2
    Tin học
    39
    12
    30.77
    15
    38.46
    11
    28.21
    1
    2.56
    5
    6A3
    Tin học
    36
    8
    22.22
    15
    41.67
    13
    36.11
    0
    0
    6
    6A4
    Tin học
    41
    12
    29.27
    13
    31.71
    14
    34.15
    2
    4.88
    7
    7A3
    Tin học
    25
    11
    44
    7
    28
    7
    28
    0
    0
    Cộng theo Khối 6+7
    254
    84
    33.07
    85
    33.46
    75
    29.53
    10
    3.94

    Chất lượng giáo dục bộ môn: năm học 2020 – 2021: đạt tỉ lệ 96.54%
    STT
    Lớp
    Môn học
    TSHS
    Giỏi
    Khá
    TB
    Yếu




    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    SL
    %
    1
    6A1
    Vật lí
    34
    4
    11.76
    12
    35.29
    16
    47.06
    2
    5.88
    2
    6A2
    Vật lí
    32
    12
    37.5
    9
    28.13
    9
    28.13
    2
    6.25
    3
    6A1
    Tin học
    34
    5
    14.71
    11
    32.35
    16
    47.06
    2
    5.88
    4
    6A2
    Tin học
    32
    12
    37.5
    12
    37.5
    7
    21.88
    1
    3.13
    5
    6A3
    Tin học
    34
    7
    20.59
    18
    52.94
    9
    26.47
    0
    0
    6
    6A4
    Tin học
    33
    10
    30.3
    14
    42.42
    9
    27.27
    0
    0
    7
    6A5
    Tin học
    32
    6
    18.75
    12
    37.5
    12
    37.5
    1
    3.13
    Cộng theo Khối 6
    231
    56
    24.24
    88
    38.1
    78
    33.77
    8
    3.46
    2.2.2. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu
    Hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng năm 2021 đạt 1 giải ba cấp huyện.
    2.2.3. Trong hoạt động sáng kiến, nghiên cứu khoa học
    Trong những năm qua, bản thân luôn học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn đồng thời luôn sáng tạo, đề xuất các giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, công tác được giao. Các giải pháp sáng tạo đã đề xuất như sau:
    Sáng kiến: Áp dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong dạy học Chủ đề “Khối lượng riêng - Trọng lượng riêng” trong chương trình Vật lí 6.
    Trong quá trình công tác và giảng dạy tại trường thuộc vùng đặc biệt khó khăn, tôi thấu hiểu được việc thiếu thốn cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học hiện nay. Chính vì vậy, việc giảng dạy và học tập trở nên khó khăn hơn đối với giáo viên và học sinh, mỗi khi lên lớp giáo viên phải tìm kiếm các thiết bị dạy học phục vụ cho một bài giảng nào đó. Nếu không có thiết bị, giáo viên có thể tự làm các thiết bị dạy học dẫn đến mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại không cao. Ngoài ra, học sinh khi tiếp xúc với các thiết bị không đạt chuẩn các em cảm thấy không thích học, lơ là trong quá trình tiếp thu kiến thức mới, dẫn đến các em học yếu kém, chất lượng giáo dục ngày càng đi xuống. Hiểu được điều đó, tôi luôn tìm tòi, học hỏi áp dụng nhiều phương pháp dạy học đạt hiệu quả để các em cảm thấy yêu thích môn học hơn. Một trong những biện pháp giúp các em yêu thích môn học đó là áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Cụ thể, tôi áp dụng công nghệ thông tin trong dạy học Chủ đề “Khối lượng riêng - Trọng lượng riêng” trong chương trình Vật lí 6. Qua việc áp dụng này tôi thấy chất lượng giáo dục được nâng lên, các em yêu thích môn học nhiều hơn.
    Mục đích chọn sáng kiến:
    Mục đích của sáng kiến này là giúp cho các em nắm được các kiến thức của bộ môn Vật lí nói riêng và các môn học khác hiện hành nói chung. Giúp các em có thái độ học tập chủ động, kích thích lòng say mê, yêu bộ môn mình học tập nhiều hơn.
    Tính mới của các giải pháp:
    Hiện nay việc dạy học theo chủ để được thực hiện phổ biến trong nhà trường, cái mới của dạy học chủ đề là giáo viên phải tổ chức nhiều hoạt động cho học sinh học tập. Chính vì vậy, để tổ chức nhiều hoạt động giáo viên cần phải áp dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Từ đó, thu hút sự chú ý học tập của học sinh, giúp các em có thể tiếp thu bài học qua nhiều kênh như: kênh hình, kênh chữ, âm thanh,... Tùy vào từng bài học mà giáo viên có thể đưa vào những hình ảnh sinh động, hấp dẫn kích thích tính tò mò, ham học hỏi của học sinh để các em tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất.


    Mô tả chi tiết bản chất của các giải pháp:
    Trong quá trình công tác và giảng dạy tại trường thuộc vùng đặc biệt khó khăn, tôi thấu hiểu được việc thiếu thốn cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học. Chính vì vậy, việc giảng dạy và học tập trở nên khó khăn hơn đối với giáo viên và học sinh, mỗi khi lên lớp giáo viên phải tìm kiếm các thiết bị dạy học phục vụ cho một bài giảng nào đó. Nếu không có thiết bị, giáo viên có thể tự làm các thiết bị dạy học dẫn đến mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại không cao. Ngoài ra, học sinh khi tiếp xúc với các thiết bị không đạt chuẩn các em cảm thấy không thích học, lơ là trong quá trình tiếp thu kiến thức mới, dẫn đến các em học yếu kém, chất lượng giáo dục ngày càng đi xuống. Hiểu được điều đó, tôi luôn tìm tòi, học hỏi áp dụng nhiều phương pháp dạy học đạt hiệu quả để các em cảm thấy yêu thích môn học hơn. Một trong những biện pháp giúp các em yêu thích môn học đó là việc áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Cụ thể, tôi áp dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Chủ đề “Khối lượng riêng - Trọng lượng riêng” trong chương trình Vật lí 6. Qua việc áp dụng này tôi thấy chất lượng giáo dục được nâng lên, các em yêu thích môn học nhiều hơn.
    Cho đến nay việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học được khá nhiều giáo viên tham gia nhưng bước đầu còn nhiều lúng túng trong việc soạn bài giảng, không biết lựa chọn phần mềm nào để dạy học sao phù hợp với đặc trưng của bộ môn, cách sử dụng phần mềm đó như thế nào. Để dạy Chủ đề “Khối lượng riêng - Trọng lượng riêng”, tôi sử dụng phần mềm Trí Việt 2016 do sở giáo dục Sóc Trăng cấp cho các trường sử dụng. Tôi thấy phần mềm rất hiệu quả, dễ sử dụng, giao diện thân thiện, ngôn ngữ giao tiếp hoàn toàn bằng Tiếng Việt nên rất dễ sử dụng cho giáo viên mới bước đầu thiết kế bài giảng.
    Khi dạy chủ đề “Khối lượng riêng – Trọng lượng riêng”, giáo viên cần cung cấp cho học sinh thấy được hình ảnh chiếc cột sắt thời cổ xưa của Ấn Độ, giáo viên trình chiếu cho học sinh thấy bằng hình ảnh để học sinh cảm nhận chiếc cột rất to và cao như thế nào.
    Ngoài ra giáo viên cần cung cấp bảng Khối lượng riêng của một số chất. Nếu như không áp dụng CNTT thì việc trình bày nội dung này rất khó khăn, giáo viên có thể vẽ trên giấy A0, sau đó treo lên bảng cho các em xem. Tuy nhiên nhược điểm của việc làm này là các em ngồi ở xa sẽ không nhìn thấy các số liệu trong bảng. Ngoài ra giáo viên kẽ bảng số liệu này vào giấy A0 mất rất nhiều thời gian. Để giảm bớt sự cực nhọc đó, giáo viên có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ để nhập dữ liệu vào bảng rất nhanh. Trình chiếu cho các em quan sát rất rõ ràng, dễ hiểu, dễ so sánh số liệu.
    Để thực hiện tốt một tiết dạy có ứng dụng CNTT theo tôi cần thực hiện một số các bước sau:
    Bước 1: Soạn bài
    Nghiên cứu kĩ nội dung bài học, xác định mục tiêu, kiến thức theo chuẩn kiến thức và kĩ năng.
    Sắp xếp hệ thống câu hỏi, bài tập hợp lý, phù hợp đối tượng học sinh. Lựa chọn những nội dung cần thiết để sử dụng CNTT. Đặc biệt trong dạy học chủ đề, giáo viên cần chuẩn bị, thiết kế nhiều câu hỏi với lựa chọn khác nhau, để tạo ra sự phong phú cho một bài chủ đề đã học.
    Soạn những nội dung đã chọn ở phần mềm Trí Việt, để làm được đều này giáo viên phải nắm được cách soạn bài trên phần mềm Trí Việt, biết tạo hiệu ứng và biết trình chiếu.
    Bước 2: Lên lớp
    Vẫn thực hiện theo trình tự các bước lên lớp. Sử dụng phương pháp dạy học phải phù hợp với đặc trưng bộ môn. Tổ chức các hoạt động học tập của học sinh phù hợp với từng nội dung bài.
    Kết hợp CNTT đã chuẩn bị vào bài giảng, kết hợp phương pháp dạy học truyền thống với ứng dụng CNTT một cách hài hòa, logic.
    Bước 3: Rút kinh nghiệm
    Sau mỗi bài dạy cần rút ra những ưu và khuyết điểm để bài giảng được hoàn chỉnh hơn, nhất là những nội dung có ứng dụng CNTT.
    Tôi xác định đây là phương tiện dạy học hiện đại đã góp phần tích cực vào việc đổi mới phương pháp dạy học, nó làm cho giờ học hấp dẫn hơn nhờ các hình ảnh trực quan HS sẽ dễ phát hiện vấn đề hơn.
    Khả năng áp dụng thực tế của các giải pháp:
    Giáo viên có thể tận dụng kho thông tin, hình ảnh trên mạng Internet mà SGK không thể đưa ra hết được, nó giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian trong việc chuẩn bị thiết bị, đồ dùng dạy học.
    Sử dụng CNTT trong dạy học sẽ kích thích sự hứng thú và nảy sinh thêm nhiều ý tưởng mới. Bên cạnh đó giúp giáo viên ngày càng nâng cao kỹ năng sử dụng CNTT hơn. Hơn nữa, khi giảng dạy giáo viên ít hoạt động hơn, thay vào đó tổ chức nhiều hoạt động học cho học sinh thực hiện nắm bắt kiến thức nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh.
    Kết quả khảo sát trước và sau khi áp dụng đề tài ở học kỳ 1. Cụ thể như sau:
    STT
    Lớp
    TSHS
    Trước khi áp dụng



    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    1
    6A1
    38
    6
    10
    14
    8
    Qua bảng điều tra cho thấy trước khi áp dụng sáng kiến này tỉ lệ học sinh dưới trung bình còn khá cao. Đây là tình hình chung mà giáo viên nào cũng gặp phải trong quá trình giảng dạy. Qua số liệu trên cho thấy tỉ lệ từ trung bình trở lên chiếm tỷ lệ: 78.9%, tỉ lệ dưới trung bình khá cao, chiếm tỉ lệ: 21.1%.
    Sau khi áp dụng sáng kiến ứng dụng CNTT trong dạy học kết quả đạt được qua từng bài học khá cao. Số học sinh khá giỏi chiếm tỷ lệ cao, học sinh yếu kém đã giảm rõ rệt. Cụ thể kết quả từ trung bình trở lên đạt tỷ lệ: 92,1%, tỷ lệ học sinh yếu kém giảm nhiều, chiếm tỷ lệ còn: 7,9%. Cụ thể được mô tả qua bảng thống kê dưới đây.
    STT
    Lớp
    TSHS
    Sau khi áp dụng



    Giỏi
    Khá
    Trung bình
    Yếu
    1
    6A1
    38
    10
    12
    13
    3
    Điều đó cho thấy khả năng áp dụng đề tài này là khả thi, có tính chất thực tiễn cao, áp dụng đại trà sáng kiến này trong nhà trường nói riêng và cấp học THCS nói chung là rất phù hợp.
    - Phạm vi ảnh hưởng, áp dụng của sáng kiến: Tại trường THCS Long Phú.
    - Sáng kiến đã được Chủ tịch UBND huyện Long Phú công nhận theo Quyết định số ......../QĐ-UBND, ngày …. tháng ….. năm 2021.
    2.2.4. Việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật.
    Bản thân luôn chấp hành chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ trương của địa phương. Đối với bản thân tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân cùng thực hiện.
    Nâng cao tinh thần học tập trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực chuyên môn để phục vụ cho công tác dạy học hiệu quả hơn.
    Phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, giản dị, khiêm tốn, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người giáo viên, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, quan hệ mật thiết với giáo viên và học sinh.
    Có lối sống trong sạch, luôn gần gũi và giúp đỡ học sinh, đồng nghiệp và mọi người xung quanh. Luôn trao đổi với đồng nghiệp về phương pháp dạy học nhằm giúp học sinh nắm được kiến thức một cách nhanh chóng.
    Với vai trò là Tổ trưởng chuyên môn, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, giáo viên bộ môn, nên luôn luôn lúc nào cũng thực hiện tốt về những quy định của ngành cũng như của cơ quan đơn vị nơi công tác.
    Tuyên truyền, giáo dục cho học sinh hiểu biết về đường lối của Đảng; Chính sách pháp luật của Nhà nước, ý thức cách mạng, tinh thần tự lực, tự cường, lao động sáng tạo cho học sinh.
    Có ý thức chấp hành các nghị quyết, chỉ thị, quyết định của tổ chức Đảng; Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy chế, quy định của địa phương, cơ quan, đơn vị.
    Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trong công việc, phục tùng mọi sự phân công của lãnh đạo. Có ý thức đoàn kết, xây dựng nội bộ trong sạch, luôn hòa nhã với mọi người, tạo được sự tin yêu của đồng nghiệp và học sinh.
    2.2.5. Kết quả đánh giá xếp loại hàng năm
    - Kết quả đánh giá, phân loại viên chức hàng năm đều được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cụ thể kết quả đánh giá 2 năm học gần đây như sau:
    Năm học 2019 - 2020: Được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo Thông báo số: 92/TB-THCSLP, ngày 28/6/2020, Thông báo đánh giá, phân loại viên chức và người lao động của trường THCS Long Phú năm học 2019 - 2020.
    Năm học 2020 - 2021: Được đánh giá Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo Thông báo số 96/TB-THCSLP, ngày 21/5/2021, Thông báo đánh giá, phân loại viên chức và người lao động của trường THCS Long Phú năm học 2020 - 2021.
    - Kết quả đánh giá, xếp loại Chuẩn nghề nghiệp giáo viên:
    + Năm học 2019 - 2020 được nhà trường đánh giá, xếp loại: Tốt
    + Năm học 2020 - 2021 được nhà trường đánh giá, xếp loại: Tốt
    III. CÁC THÀNH TÍCH ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG
    1. Danh hiệu thi đua
    Năm học
    Danh hiệu thi đua
    Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định
    2018-2019
    Lao động tiên tiến
    Quyết định số 862/QĐ-UBND, ngày 23/7/2019, của UBND huyện Long Phú
    2019-2020
    Lao động tiên tiến
    Quyết định số 931/QĐ-UBND, ngày 12/8/2020, của UBND huyện Long Phú
    2. Hình thức khen thưởng

    Năm học
    Hình thức khen thưởng
    Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định
    2018-2019
    Bằng khen về thành xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ từ năm học 2017-2018 đến 2018-2019
    Quyết định số 2339/QĐ-UBND, ngày 20/8/2019, của UBND tỉnh Sóc Trăng

    Căn cứ tại Khoản 3, Điều 9, Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ, bản thân đủ tiêu chuẩn, điều kiện đề nghị xét tặng Chiến sĩ thi đua cơ sở.

    XÁC NHẬN CỦA
    TRƯỜNG THCS LONG PHÚ
    Ông: Hồ Việt Cảnh đã có thành tích tiêu biểu thực hiện Phong trào thi đua năm học 2020-2021. Thống nhất đề nghị khen thưởng chiến sĩ thi đua cơ sở.
    HIỆU TRƯỞNG





    Trần Thị Oanh Kiều

    NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH




    Hồ Việt Cảnh



    XÁC NHẬN CỦA PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    Ông: Hồ Việt Cảnh đã có thành tích tiêu biểu thực hiện Phong trào thi đua năm học 2020-2021. Thống nhất đề nghị khen thưởng chiến sĩ thi đua cơ sở.
    TRƯỞNG PHÒNG
     
    Gửi ý kiến