Sinh nhật Web 10/8/2010

Chúc tất cả Quý thầy cô có một ngày làm việc hiệu quả!
Hãy cùng nhau chia sẻ thông tin quý thầy cô nhé!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Khách vào nhà

    0 khách và 0 thành viên

    Mail liên hệ

    Website Hồ Việt Cảnh
    Mail: vietcanhthcslp@gmail.com
    ĐT: 0977777921
    Cảm ơn bạn đã ghé thăm

    HOA DẠI

    Quản trị web chúc các bạn vui vẻ nha !

    Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc quý thầy cô vui vẻ, hạnh phúc bên đàn em thân yêu!

    Bài thu hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm 2021

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Việt Cảnh (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:52' 30-06-2021
    Dung lượng: 1.4 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT LONG PHÚ
    TRƯỜNG THCS LONG PHÚ

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    
    BÀI THU HOẠCH
    Bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân, năm học 2020 - 2021

    Họ và tên:
    HỒ VIỆT CẢNH
    
    Trình độ chuyên môn:
    Đại học sư phạm Vật lí
    
    Năm vào ngành:
    2002
    
    Chức vụ:
    Tổ trưởng chuyên môn
    
    I. Khối kiến thức bắt buộc 80 tiết/năm học
    1. Nội dung bồi dưỡng 1: 40 tiết/năm học
    Giáo viên đã được bồi dưỡng theo Kế hoạch số 1050/KH-SGDĐT ngày 12/6/2020 của Sở GDĐT về việc bồi dưỡng giáo viên năm 2020 thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Cụ thể: Nội dung bồi dưỡng Mô đun 1. Hướng dẫn thực hiện chương trình GDPT 2018.
    Kết quả BDTX sẽ được tính theo kết quả tham gia Chương trình bồi dưỡng của Kế hoạch số 1050/KH-SGDĐT quy ra thang điểm 10 tính để làm cơ sở xét hoàn thành BDTX của nội dung bồi dưỡng 1.
    2. Nội dung bồi dưỡng 2: 40 tiết/năm học
    Giáo viên đã được bồi dưỡng theo Chương trình bồi dưỡng của Kế hoạch số 1050/KH-SGDĐT. Cụ thể: Nội dung bồi dưỡng Mô đun 2.
    Kết quả BDTX sẽ được tính theo kết quả tham gia Chương trình bồi dưỡng theo Kế hoạch số 1050/KH-SGDĐT quy ra thang điểm 10 tính để làm cơ sở xét hoàn thành BDTX nội dung bồi dưỡng 2.
    3. Kết quả bồi dưỡng
    - Nội dung bồi dưỡng 1: 98/100 điểm (9.8 theo thang điểm 10)
    - Nội dung bồi dưỡng 2: 92.5/100 điểm (9.25 theo thang điểm 10)
    
    II. Nội dung bồi dưỡng 2 (80 tiết)
    1. Nội dung bồi dưỡng 1: 40 tiết/năm học
    - Mã mô đun: GVPT 03
    - Tên và nội dung mô đun: Phát triển chuyên môn của bản thân
    a. Nội dung kiến thức, kỹ năng tự bồi dưỡng
    Phân tích được tầm quan trọng của việc phát triển chuyên môn của bản thân đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông; Xây dựng được kế hoạch bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn cho bản thân đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
    Vận dụng được nội dung cập nhật yêu cầu đổi mới nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân trong hoạt động dạy học và giáo dục đối với giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông, phù hợp với giáo viên từng cấp học, vùng, miền (Yêu cầu thực hiện chương trình giáo dục phổ thông; Đổi mới sinh hoạt chuyên môn; Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; Lựa chọn và sử dụng học liệu dạy học; Phát triển chuyên môn giáo viên trong các cơ sở giáo dục phổ thông thông qua kết nối, chia sẻ tri thức trong cộng đồng học tập;...);
    Hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn của bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
    b. Vận dụng (hoặc hướng vận dụng) kiến thức, kỹ năng vào công tác
    Giáo dục không chỉ là một lĩnh vực mà còn là một quá trình liên tục và không có hồi kết. Không dừng lại sau khi giáo viên sở hữu tấm bằng và bắt đầu sự nghiệp giảng dạy. Thông qua phát triển chuyên môn, các cá nhân có ý thức cao về nghề nghiệp có thể không ngừng nâng cao kỹ năng của mình và trở nên thành thạo hơn trong công việc.
    Lợi ích mà phát triển chuyên môn đem lại cho giáo viên:
    Học sinh có kết quả học tập tốt hơn: Công nghệ giáo dục, các quy định hướng dẫn của bộ và tiêu chuẩn chương trình giảng dạy liên tục thay đổi, khiến cho giáo viên khó theo kịp xu hướng và khó thực hành tốt trong lĩnh vực này. Sự phát triển chuyên môn khiến giáo viên có thể trở thành những nhà giáo dục chuyên nghiệp hơn bằng cách cho phép họ tạo ra các bài giảng hợp lý và phù hợp cho học sinh ngày nay.
    Giáo viên tìm được cách dạy hay hơn: Khi các nhà giáo khám phá các chiến lược giảng dạy mới thông qua phát triển chuyên môn, họ có thể quay lại lớp học và thay đổi phong cách và chương trình giảng dạy để phù hợp hơn với nhu cầu của học sinh. Tuy nhiên, những thay đổi này khó đánh giá vì chúng thường được thực hiện từ từ. Các chương trình phát triển chuyên môn cho giáo viên làm cho họ đạt hiệu quả hơn thông qua các bài thuyết trình và đánh giá khóa học bằng cách tăng cường cơ hội tiếp xúc các phương pháp truyền đạt mới, cách đánh giá và chiến lược xây dựng tài liệu giảng dạy cho các nhà giáo dục.
    Giáo viên phát triển kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch chuyên nghiệp hơn: Ngoài thời
     
    Gửi ý kiến